Hôm nay:

Hướng dẫn mua hàng

Quý khách vui lòng mua hàng theo quy  trình sau:
  1.  Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  2.  Lựa chọn sản phẩm phù hợp và để lại đơn đặt hàng cho nhân viên bán hàng bao gồm các thông tin: Tên mặt hàng, số lượng, tên người nhận hàng, địa chỉ nhận hàng và điện thoại liên lạc.
  3.  Thanh toán hàng và chờ bên Hàn order hàng từ Đại lý chính hãng.
  4.  Nhận hình ảnh hàng và gói hàng từ bên Hàn gửi về và chờ hàng gửi về Việt nam.
  5.  Nhận điện thoại của bên vận chuyển phía Việt nam để hẹn giờ nhận hàng.
  6.  Nhận hàng, kiểm tra kỹ hàng để đảm bảo hàng không bị hư hỏng và đúng như hình ảnh nhận được từ phía bên Hàn. Xác nhận với nhân viên bán hàng là đang nhận hàng, gửi hình ảnh về hàng nhận được. Sau khi kiểm tra đúng hàng order thì ký vào biên nhận hàng. Kết thúc giao dịch.
  7.  Nếu hàng bị hư hỏng hoặc không đúng thì khách hàng không ký vào biên bản nhận hàng, lập biên bản với nhân viên giao hàng, và liên hệ với nhân viên bán hàng để xử lý 

Các quy định đổi trả hàng

Trường hợp 1: Khách hàng nhận đúng như đơn đặt hàng nhưng muốn hoàn trả.
  1. Khách hàng được trả hàng trong vòng 48 giờ, liên hệ với nhân viên bán hàng để có hướng dẫn chi tiết.
  2. Nếu khách hàng ở Hà nội, mang hàng trực tiếp đến địa chỉ của shop (ở phía dưới), nếu hàng đủ tiêu chuẩn hoàn trả, tiền bắt đầu được chuyển vào tài khoản khách hàng hoặc khách nhận tiền mặt trực tiếp từ nhân viên của shop.
  3. Nếu khách ở ngoại tỉnh, gửi đến shop theo địa chỉ phía dưới. Khi shop nhận được hàng, kiểm tra hàng đủ tiêu chuẩn hoàn trả . Tiền được chuyển vào tài khoản khách hàng. Ngược lại, hai bên thỏa thuận để giải quyết ổn thỏa.
  4. Số tiền hoàn trả = Số tiền thanh toán ban đầu – Tiền vận chuyển quốc tế (200.000 VND/1kg) -  Tiền vận chuyển ở Việt nam.
  5. Hàng đủ tiêu chuẩn hoàn trả khi hàng chưa bị bóc, hình ảnh đúng như lúc gửi về nhân viên bán hàng khi nhận hàng.
Trường hợp 2: Hàng bị hỏng, bị lỗi do vận chuyển.
  1.  Nếu hàng bị hỏng hoàn toàn như vỡ chai, nứt chai. Khách hàng được hoàn trả 100% tiền hàng, hoặc có thể chờ hàng mới về mới mức giá thấp hơn 2%.
  2. Nếu hàng bị lỗi do vận chuyển, liên hệ với nhân viên bán hàng để xử lý. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà khách có thể được nhận mức bồi thường khác nhau, hoặc hoàn trả hàng để nhận 100% tiền hàng.
Chú ý: Khi hàng bị lỗi, khách hàng không tự ý sửa chữa nếu không có sự cho phép của nhân viên bán hàng.

BACK TO TOP